Nâng mũi bọc sụn với chi phí bao nhiêu?

Tôi có nghe nói là nâng mũi bọc sụn có thể khắc phục được tình trạng mũi bị ứng đỏ, nên tôi đang có ý định thực hiện dịch vụ nâng mũi để cải thiện dáng mũi. Vì vậy, các chuyên gia hãy cho tôi hỏi, nâng mũi giá bao nhiêu và quy trình thực hiện ra sao.( Hoài Thu - Hà Nội)

Trả lời:

Xin chào bạn Hoài Thu!
Cảm ơn bạn đã ủng hộ, tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn tại thẩm mỹ viện Placencare. Về câu hỏi trên của bạn, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

Nâng mũi bọc sụn với chi phí bao nhiêu?

nâng mũi giá bao nhiêu


Chi phí nâng mũi Hàn Quốc tại Placencare phụ thuộc vào chất liệu của sụn dùng để nâng mũi. Với sụn Hàn Quốc bình thường thì sẽ có chi phí là 10 triệu, còn với sụn Hàn Quốc tốt có giá là 14 triệu và đặc biệt sụn Mỹ sẽ là 17 triệu. Khi đến thẩm mỹ viện Placencare, quý khách sẽ được các chuyên gia thăm khám và tư vấn sử dụng chất liệu sụn phù hợp với cơ địa cũng như vấn đề sở thích của mỗi người.
nâng mũi bọc sụn

Quy trình thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc


Quy trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại Placencare sẽ được tiến hành theo đúng quy định tiêu chuẩn của Bộ y tế về các bước như sau: Ban đầu các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đánh giá tổng thể về hình dáng mũi rồi sau đó sẽ đưa ra số liệu chính xác về loại sụn, kích thước của sụn, độ dày mỏng của sụn và chất liệu tương thích nhất. Tiếp theo đó, các bác sĩ sẽ chỉ định các vấn đề về xét nghiệm cần thiết và chuẩn bị dụng cụ để tiến hành phẫu thuật. Sau đó bước tiếp theo là tiến hành gây tê và lấy sụn. Bước cuối cùng, các bác sĩ sẽ tạo khoang mũi, bóc tách thành mũi và tiến hành đưa các chất liệu độn đã được cắt gọt tạo dáng trước vào nâng mũi đẹp như mong muốn của bạn mà không để lại bất kỳ một dấu vết của dao kéo cũng như biến chứng nào gây nên.

Trên đây là một trong những thông tin để giải đáp thắc mắc nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu cho bạn Hoài Thu và quy trình nâng mũi ra sao. Chúng tôi xin chân thành mời bạn Thẩm mỹ viện Placencare để được thăm khám và tư vấn chi tiết hiệu quả nhất.
>>>Mời các bạn tham khảo thêm: Nâng mũi có đau không

Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Nâng mũi bọc sụn với chi phí bao nhiêu?"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top