Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler

Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là phương pháp đưa một chất lỏng đậm đặc vào phía bên trong phần mũi, độn cằm nâng cao để làm xóa đi được khuyết điểm của mũi gồ xương, mũi bị gãy hoặc chỉnh sửa đầu mũi nhỏ, nhọn trở lên gọn gàng, tròn trịa hơn, cằm ngắn sẽ được kéo dài ra theo ý muốn của bạn

Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler

nâng mũi không phẫu thuật


Các chất lỏng sẽ được đưa vào trong cằm, mũi như: Chất lỏng Restylane perlane, chất lỏng Rediesse, aquamid... Các chất lỏng này sẽ được gọi chung là chất làm đầy filler và hiện nay chất làm đầy phổ biến nhất đó chính là chất làm đầy Radiesse.

Chất làm đầy Radiesse là một trong những chất làm đầy được cấu tạo bởi các tinh thể hydroxylapatite. Chất radiesse hoạt động hoàn toàn khác so với các chất làm đầy khác, vì chất này nó có độ nhớt và độ đậm đặc cao hơn so với chất khác. Vì vậy, theo nghiên cứu của các nhà sản xuất, chất làm đầy Radiesse sẽ có hiệu quả kéo dài lâu hơn so với các chất làm đầy khác có trên thị trường hiện nay.
>>>Mời các bạn xem thêm:



thẩm mỹ nâng mũi

Chất làm đầy Radiesse là sự kết hợp của hàm lượng hydroxy apetite canxi và collagen, điều mà làm cho chất làm đầy Radiesse trở lên đậm đặc hơn, nhớt hơn và nhiều hơn. Điều này sẽ dẫn đến việc điều trị hiệu quả lâu dài hơn. Điều quan trọng nhất là chất Radiesse được tiêm lại với một lớp sâu hơn so với một số chất khác, cho nên, khi tiêm chất làm đầy này sẽ cho một dáng mũi cao, thẳng tự nhiên hơn.
Khi các bạn sử dụng chất làm đầy Radiesse đảm bảo không bị sưng đau, không bị chảy máu, không mất thời gian nghỉ dưỡng và tuyệt đối nhẹ nhàng. Phương pháp này rất phù hợp cho những bạn không muốn phẫu thuật.
Để có một dáng mũi đẹp tự nhiên, hãy liên hệ ngay với thẩm mỹ viện Placencare để các chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ tiến hành khám và tư vấn chi tiết nhất cho các bạn.
Chúc các bạn có một dáng mũi đẹp cao, thẳng và tự nhiên nhất.

Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top