Nâng mũi filler giá bao nhiêu tiền

Em đã tìm hiểu qua hiện nay có phương pháp nâng mũi mới đó là nâng mũi bằng chất làm đầy mà không phẫu thuật. Em định đi nâng mũi vào tháng sau nhưng không biết nâng mũi filler giá bao nhiêu? Mong các bác sĩ tư vấn giúp em.

( Thu Đào – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Thu Đào, xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về chuyên mục hỏi đáp của thẩm mỹ viện Placencare.
nâng mũi filler giá bao nhiêu


Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi không phẫu thuật hay còn được gọi là nâng mũi bằng chất làm đầy filler hiện nay đang được rất nhiều chị em yêu thích, vì phương pháp thẩm mỹ này thực hiện nhanh, mà không gây bất kỳ một đau đớn và không cần phải kiêng khem gì sau quá trình nâng mũi. Về chi phí nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy filler thì tùy thuộc vào chất làm đây filler mà giá cả khác nhau. Nếu bạn muốn biết được chi phí chính xác của việc nâng mũi bằng filler thì các bạn nên trực tiếp đến trung tâm thẩm mỹ viện Placencare để được các bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn chi tiết để có thể đưa ra được một mức giá chính xác.

nâng mũi không phẫu thuật


Hiện nay có rất nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có sử dụng chất làm đầy filler nhưng có chất lượng không cao và rất dễ gây ra biến chứng. Khác với những trung tâm thẩm mỹ này, thẩm mỹ viện Placencare luôn có đầy đủ mọi chất liệu và các chất làm đầy khác nhau được nhập khẩu từ các nước tân tiến như Mỹ, Hàn Quốc... Đạt đúng tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu cho nên có thể đảm bảo an toàn sức khỏe cho quý khách.

Kho sụn của tại thẩm mỹ viện Placencare có đầy đủ rất nhiều các loại sụn cũng như các hợp chất làm đầy. Bên cạnh đó thì thẩm mỹ viện Placencare của chúng tôi còn trang bị đầy đủ các loại máy duy nhất tại Việt Nam có chức năng phân tích được hình ảnh và đưa ra những thông số chính xác nhất về hình dáng của chiếc mũi cũng như kích thước trước và sau quá trình phẫu thuật. Điều này sẽ giúp cho các chuyên gia bác sĩ xác định được chính xác nơi cần tiêm và dung lượng chất làm đầy là bao nhiêu để dáng mũi có thể cao lên và làm hài hòa với khuôn mặt của các bạn nhất.
>>>Mời các bạn xem thêm: Chi phí nâng mũi Hàn Quốc

Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Nâng mũi filler giá bao nhiêu tiền"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top