Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Filler

Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Filler

Nhiều chị em muốn cải thiện dáng mũi tẹt, lệch và thô của mình nhưng lại sợ đụng chạm vào dao kéo. Với trường hợp này, nâng mũi Filler là giải pháp nâng mũi không phẫu thuật an toàn và hiệu quả nhất hiện nay dành cho họ.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler là một giải pháp tạo sóng mũi cao và cải thiện được hình dạng chóp mũi bằng cách đưa chất làm đầy đậm đặc này vào những vị trí bị gãy hoặc bị lõm. Bằng phương pháp này, những chiếc mũi thấp tẹt trông sẽ cao hơn một cách rất tự nhiên, đầy đặn và đặc biệt không ảnh hưởng đến cấu trúc của khuôn mặt như phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ trước.

Những điều cần biết về nâng mũi filler

- Chất Filler trong thẩm mỹ nội khoa gọi là chất làm đầy. Thành phần chủ yếu của chất Filler là hyaluronic acid thường được chỉ định để làm đầy các nếp nhăn tĩnh, những vết hõm ở mắt, tạo hình  cho một bờ môi cong, mọng, trong đó bước đột phá nhất là nó có khả năng nâng cao sóng mũi mà không cần phải phẫu thuật...
Kết quả của nâng mũi không phẫu thuật filler

- Đặc biệt, thành phần chủ yếu hyaluronic acid có trong Filler đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng minh là có cấu trúc phân tử tương tự như hyaluronic acid tự nhiên có trong cơ thể của mỗi người nên hoàn toàn tương thích và không bị gây hại, ngay cả khi sử dụng lâu dài.

- Chất làm đầy Filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác nên khi tiêm chất này vào da sẽ cho ra một kết quả chính xác ngay tại nơi bạn muốn điều trị. Chính vì vậy, kết quả nâng mũi với Filler khá an toàn và hoàn hảo: Vừa giúp nâng cao sóng mũi an toàn vừa không lo lắng chiếc mũi có bị biến dạng vì va đập hay vì chấn thương.

- Chất làm đầy Filler không tồn tại vĩnh viễn ở trong cơ thể người. Thời gian trung bình là 9 -13 tháng, chất làm đầy Filler sẽ dần tiêu biến mất. Vì thế, để duy trì được một kết quả nâng mũi không qua phẫu thuật, các bạn nên tiêm nhắc nhớ 2-3 lần/ 1 năm. Thường thì các đợt chích tiếp theo thời gian tác dụng sẽ kéo dài lâu hơn.
nâng mũi filler


Filler nâng mũi bằng cách nào?

Khi tiêm chất làm đầy Filler trực tiếp vào các vị trí mà bạn muốn cải thiện như sóng mũi, cạnh mũi, chóp mũi thì những phần tử hyaluronic acid sẽ lập tức lấp đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp nó đầy hơn, cao hơn cũng như có một hình dáng như bạn mong muốn.

Mũi tiêm dùng để tiêm chất Filler cực nhỏ, thường không để lại một dấu vết nào ở trên làn da. Hầu như rất ít trường hợp chỗ tiêm bị bầm tím, nếu có tình trạng này thì nó cũng sẽ tự khỏi sau vài giờ.


Trong nâng mũi không phẫu thuật filler, việc lựa chọn bác sĩ có tay nghề rất quan trọng bởi vì họ là người quyết định được số lượng cc Filler cần dùng để có thể tạo nên một dáng mũi cao đẹp tự nhiên

Sau khi tiêm chất Filler nâng mũi, các bạn có thể nhìn thấy ngay được kết quả. Các bạn hãy quan sát kết quả này và ghi nhớ số lượng cc Filler đã được điều trị. Việc này sẽ giúp cho bạn chủ động hơn trong vấn đề nâng mũi của mình ở những lần sau.

Những ai có thể phù hợp để nâng mũi với chất Filler?

- Những người có mũi bị gãy, không có sóng mũi hoặc mũi tẹt.
- Đầu mũi thô.
- Những chị em đã từng nâng mũi không phẫu thuật.

Chú ý là kết quả nâng mũi không phẫu thuật bằng chất Filler không cho chúng ta một chiếc mũi thẳng và cao tùy ý. Mà nâng mũi filler sẽ hướng tới một chiếc mũi tự nhiên và cao vừa đủ.



Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Filler"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top