Lưu ý chăm sóc sau khi nâng mũi S Line

Quá trình chăm sóc sau khi hậu phẫu góp phần quan trọng để tạo nên một ca thẩm mỹ thành công. Do đó các bạn không nên bỏ qua bước này khi thẩm mỹ nâng mũi. Nếu các bạn chăm sóc không đúng cách có thể khiến ca thẩm mỹ thất bại khi đó bạn lại phải thực hiện thẩm mỹ lại. Dưới đây là một số hướng dẫn chăm sóc sau khi nâng mũi S Line các bạn nên tham khảo.
Sau khi nâng mũi S line các bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường, nhưng sang ngày hôm sau các bạn sẽ thấy mũi bị sưng nhiều và cảm giác đau nhức. Nhưng các bạn đừng lo lắng nhé, bởi đây là hiện tượng bình thường, sưng nhiều hay ít tùy thuộc vào cơ địa của từng người và sự phức tạp của ca thẩm mỹ. Vết sưng sẽ giảm dần trong những ngày sau.
 Cách chăm sóc sau khi nâng mũi s line
  - Sau khi kết thúc quá trình nâng mũi bạn sẽ được bác sĩ kê 1 toa thuốc kháng sinh, bạn cần phải uống thuốc đều đặn để chống viêm, chống phù nề.
- Trong suốt 48 – 72h đầu, bạn nên nằm đầu cao 45 độ và chườm lạnh để giúp giảm sưng sau mổ. Những tác động lên mũi như ngoáy mũi, xì mũi, chà xát lên mũi cần tránh trong 3 tuần đầu. Hắt xì nên cố gắng thực hiện qua đường miệng trong 3 tuần đầu. Nếu có nẹp mũi phải giữ nẹp mũi khô. Gội đầu nên ngửa ra sau nhằm tránh ướt vùng mũi.
- Những ngày sau nếu vẫn còn sưng các bạn có thể chườm ấm, nếu bạn bị ngứa ngáy trong những ngày đầu cũng đừng quá lo lắng, nên hạn chế gãi vào vùng mũi. Về dinh dưỡng trong những ngày sau khi hậu phẫu các bạn nên ăn những thức ăn mềm, những thức ăn cứng đòi hỏi phải nhai, cắn mạnh nên hạn chế. Ngoài ra các nên kiêng một số món như xôi, rau muống, hải sản, trứng, trái cây có mũ trong 1 tháng đầu. Tăng cường ăn nhiều hoa quả, rau xanh, các thức ăn có chứa nhiều vitamin A, vitamin C sẽ giúp mũi nhanh chóng hồi phục.
- Sau khoảng một tuần nên quay lại để tái khám.
 - Nếu cảm thấy nghẹt mũi hoặc sưng huyết các bạn có thể dùng bình xịt nước muối hoặc nhỏ bằng nước muối sinh lý nhưng phải đúng cách, không làm mất hình dáng của mũi.
 - Cần tránh ánh nắng và bụi bẩn, vì vậy nên hạn chế đi ra ngoài nắng trong 2 tuần đầu, nếu có việc cần thiết khi ra ngoài nên đeo khẩu trang.
 - Điều cần tuyệt đối nên tránh là không sờ, nắn hay để mũi va chạm mạnh sẽ làm mũi bị mất dáng so với thiết kế ban đầu. Nếu bạn có nẹp mũi sẽ được lấy ra sau 3 ngày, cắt chỉ mũi sau 7 – 9 ngày. Thời gian đầu mũi có thể hơi sưng, nhưng sẽ cải thiện và đẹp dần theo thời gian. Cảm giác trở lại bình thường sau 3 – 6 tháng. Cần tránh đeo kính ít nhất 1 tháng (bạn có thể dùng kính áp tròng). - Tránh các hoạt động mạnh như tập thể thao ở cường độ cao như bóng đá, bóng chuyền…. những môn thể thao này có thể gây chấn động ảnh hưởng đến mũi vì vậy cần tuyệt đối kiêng khoảng 1 tháng. - Kiêng các chất kích thích như rượu thuốc lá, cà phê…. Trên đây là các lưu ý các bạn cần nhớ sau khi nâng mũi S line Hàn Quốc, việc chăm sóc sau hậu phẫu các bạn cần phải kiên trì và tuân thủ một cách kỹ luật. Như vậy ca thẩm mỹ nâng mũi của các bạn mới thành công.
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Lưu ý chăm sóc sau khi nâng mũi S Line"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top