Tạo hình dáng mũi và phẫu thuật nâng mũi

Nâng mũi là phương pháp phẫu thuật làm thay đổi hình dáng của mũi. Nó làm cho mũi lớn hơn hoặc nhỏ hơn, sửa đổi mọi góc độ của mũi, làm cho mũi cao hơn, thẳng hơn, thay đổi đầu mũi do va chạm, vết lõm hoặc các vấn đề về lỗi khi thẩm mỹ nâng mũi. Các đơn vị diện tích rạch đôi khi tạo bên trong mũi để họ vô hình một lần phẫu thuật. Đếm trên kết quả cụ thể, một số xương và xương sụn cũng có thể được gỡ bỏ, hoặc mô cũng có thể được thêm vào (hoặc từ một phần của cơ thể hoặc sử dụng một chất độn tổng hợp). Sau khi các y sĩ đã sắp xếp lại và định hình xương và xương sụn, da và mô được redraped trên cấu trúc của mũi. Thanh nẹp được đặt ở bên ngoài mũi để hỗ trợ các hình thức mới của mũi vì nó lành. Mũi đóng gói cũng có thể được sử dụng bên trong mũi để cung cấp hỗ trợ thêm.

Tạo hình dáng mũi và phẫu thuật nâng mũi

thẩm mỹ nâng mũi

Có thể nâng mũi ở các trường hợp sau

- Kích thước mũi, phù hợp các cấu trúc khuôn mặt đối diện.
- Chiều rộng mũi.
- Toàn bộ mũi, với phần nhô lên có thể nhìn thấy hoặc lõm trên cầu.
- Đầu mũi bị hếch, lệch.
- Lỗ mũi rộng hay hếch.
- Mất cân bằng mũi và độ lệch.

nâng mũi thẩm mỹ

Quy trình nâng mũi

Bước 1 - Được dùng thuốc gây mê thoải mái cho bạn trong suốt quá trình ca phẫu thuật. Các lựa chọn thay thế nắm lấy máu an thần tàu hoặc gây mê.
Bước 2 - Các phẫu thuật rạch của mũi được thực hiện một trong hai cách sử dụng một thủ tục khép kín, bất cứ nơi vết mổ được giấu bên trong mũi, hoặc liên kết thủ tục mở, bất cứ nơi nào rạch liên kết được hình thành qua các cột, dải mỏng của mô phân cách lỗ mũi. Thông qua các vết rạch, các mô mềm mà cái chụp mũi được nhẹ nhàng nâng lên, cho phép truy cập để thay đổi hình dáng cấu trúc của mũi.
Bước 3 - Tái cấu trúc Phẫu thuật mũi, mũi sẽ trở lại quy mô hoặc tăng cường cấu trúc mũi với việc sử dụng các mô động vật ghép từ các khu vực khác của cơ thể. thường nhất, các mặt hàng của các mô động vật từ các vách ngăn, các phân vùng bên trong giữa mũi, được sử dụng cho mục đích này. Thỉnh thoảng một chút của mô động vật từ tai và hầu như không một khu vực của mô động vật xương sườn có thể được sử dụng.
Bước 4 - Sửa một vách ngăn lệch nếu vách ngăn bị lệch, nó hiện đang đứng thẳng và cũng là dự báo trong các biện pháp mũi vuông giảm để tăng cường hô hấp.
Bước 5 - Đóng vết mổ khi các cấu trúc cơ bản của mũi được chạm khắc vào mẫu yêu cầu, da mũi và các mô màu đỏ hãm hiếp và vết rạch đo vuông đóng cửa. rạch tắm cũng có thể được đặt trong các nếp gấp tự nhiên của lỗ mũi để thay đổi kích thước của chúng.
>>>Mời các bạn xem thêm: Nâng mũi filler giá bao nhiêu, chi phí nâng mũi Hàn Quốc

Share this article :
+
Previous
Next Post »
1 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Tạo hình dáng mũi và phẫu thuật nâng mũi"

collagen đẹp da là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi sự tiện lợi cũng như hiệu quả mà nó mang lại

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top