Chi phí nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật giá bao nhiêu?

Thưa bác sĩ!
Tôi nghe nói hiện tại có phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, tôi rất nhát vì sợ đau nên nhiều lần muốn đi nâng mũi mà không sợ đau. Nay tôi vừa được cô bạn tư vấn có phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, tôi rất thích, nhưng chưa hiểu thế nào? Vậy nhờ bác sĩ tư vấn cho tôi rõ hơn về phương pháp này và chi phí nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật là bao nhiêu ạ?(Hoàng Lan, Vĩnh Phúc)
Trả lời?
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn làm đẹp của chúng tôi, về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật là một phương pháp nâng cao sống mũi bằng cách tiêm các chất làm đầy Restylane…. Đây là một giải pháp hoàn hảo cho những người sợ đau khi phẫu thuật.  Thẩm mỹ nâng mũi không phẫu thuật ngày nay được nhiều người ưa chuộng vì những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp cũ. Với phương pháp này sẽ cho bạn dáng mũi tự nhiên an toàn mà không để lại bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào trên mặt.
thẩm mỹ nâng mũi

Chỉ với một mũi tiêm rất nhỏ chứa các chất làm đầy các bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp vào vị trí cần khắc phục trên mũi từ đó dễ dàng điều chỉnh dáng mũi cao hay thấp, mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không bóc tách.
Để bạn có thể hiểu hơn về phương pháp này chúng tôi giới thiệu cho bạn rõ về các ưu điểm của phương pháp này.
- Sử dụng phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy: Tuyệt đối an toàn, đã được các chuyên gia đánh giá cao, vì độ tương thích không gây kích ứng.
- Không xâm lấn và không để lại sẹo: Nâng mũi không phẫu thuật sử dụng Restylane, tiến hành nâng mũi bằng phương pháp tiêm chất Restylane vào những vị trí đã đánh dấu. Bởi vậy, khi tiến hành nâng mũi theo phương pháp này sẽ giúp chị em lấy lại chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không cần bóc tách, không gây chảy máu, đau hay để lại sẹo.
thẩm mỹ nâng mũi hàn quốc

- Dáng mũi tự nhiên: các chất làm đầy sau khi được tiêm vào mũi bác sĩ có thể điều chỉnh dáng mũi theo ý muốn như nâng cao sống mũi, kéo dài sống mũi, làm thon gọn cánh mũi và đầu mũi, tạo dáng mũi đẹp toàn diện và tự nhiên như mũi thật.
Chi phí nâng mũi không phẫu thuật chủ yếu phụ thuộc vào chất liệu  và số lượng chất làm đầy mà bạn chọn, hiện nay có nhiều chất làm đầy như; Teoxane, Radies, Restylane, Juvederm…giá của mỗi loại này cũng khác nhau, theo chúng tôi tìm hiểu được thì tầm 300 - 400 usd cho 1cc, chất làm đầy. Tốt nhất bạn nên đến trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn kỹ hơn.
Chúc  thành công và may mắn trong cuộc sống.
>>>Xem thêm: Nâng mũi bằng filler

Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Chi phí nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật giá bao nhiêu?"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top