Các bài tập giúp mũi cao như thẩm mỹ nâng mũi



Dáng mũi tẹt thô khiến chị em mất tự tin khi giao tiếp, bài viết dưới đây giới thiệu với chị em một số bài tập giúp mũi tẹt cao thon gọn như bạn đã từng đi thẩm mỹ nâng mũi. Các bạn cùng tham khảo nhé.
thẩm mỹ nâng mũi

Các bài tập giúp mũi cao thanh thoát
Bài tập 1: Dùng ngón tay đẩy mũi:
thẩm mỹ nâng mũi

Hàng ngày những lúc có thời gian rảnh bạn dùng ngón tay( sau khi đã rửa sạch) đặt lên đầu chóp mũi. Sau đó bạn dùng lực của ngón tay đẩy và nâng đầu mũi lên sau đó từ từ thả xuống nhẹ nhàng.
Bài tập 2: Dùng 2 ngón tay ép mũi
thẩm mỹ nâng mũi

Phương pháp này thích hợp thích hợp thực hiện vào buổi sáng. Bạn chỉ cần dùng 2 ngón tay trỏ đẩy vào hai cánh mũi với một lực nhẹ nhang, rồi giữ nguyên khoảng 2-3 phút rồi thả ra và lặp lại động tác này.
Mỗi ngày bạn nên thực hiện khoảng 15p vào sáng sớm khi thức dậy nếu bạn kiên trì bạn sẽ có chiếc mũi thon gọn như ý.
Bài tập 3: Di chuyển khí trong khoang miệng
thẩm mỹ nâng mũi

Lực tác động của đôi má ảnh hưởng đến cơ mũi thường xuyên sẽ làm cho hình dáng của chiếc mũi xinh thay đổi. Hít hơi và phùng má, thực hiện sự điều tiết lượng hơi trong miệng di chuyển tròn trong khoang miệng. Mỗi hướng giữ trong 5 giây rồi di chuyển sang hướng khác.
Bài tập 4: Massage:
thẩm mỹ nâng mũi

Khi mát xa tác động vào các huyệt đạo vùng mũi giúp thay đổi dáng mũi theo thời gian, hàng ngày các bạn có thể dùng các ngón tay xoa, miết nhẹ dọc sống mũi .. Lặp lại điều này khoảng 5 phút đến khi mũi của bạn nóng lên.
Bài tập 5: Tập thở
thẩm mỹ nâng mũi

Đây có lẽ là bài tập bất ngờ nhất đối với các bạn, không ai nghĩ phương pháp tập thở lại ảnh   đến sống mũi. Các bạn thực hiện bằng cách ngón tay cái ấn giữ một bên và hít thở với lỗ mũi bên đối diện, làm như thế khoảng 5 lần rồi đổi sang mũi còn lại.
Bài tập 6:Tập nhăn chun miệng
thẩm mỹ nâng mũi

Hàng ngày những thói quen cười, nói nhăn mặt cũng tác động một phần đến hình dáng chiếc mũi của bạn. Do đó bài tập từ các thói quen đơn giản này có thể thay đổi hình dáng chiếc mũi cho bạn đấy. Bạn hay ngậm một khí trong miệng, như ngậm một ngụm cơm, sau đó di chuyển đều xung quanh rồi tiếp tục dồn toàn bộ khí về một bên và giữ trong vòng từ 3-5 giây. Làm động tác này mỗi bên má 5 lần rồi đổi bên.
Các bài tập trên muốn có kết quả tốt các bạn phải kiên trì nhé, ngoài ra còn có phương thẩm mỹ nâng mũi sẽ cho bạn kết quả ngay sau khi phẫu thuật, các bạn nên tìm hiểu phương pháp sau.
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc cho bạn sống mũi cao như sao Hàn.
thẩm mỹ nâng mũi
Đó là nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc an toàn. Với công nghệ hiện đại nâng mũi bọc sụn hiện nay được đánh giá rất cao, vì hiệu quả lâu dài và đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất. sống mũi sẽ được nâng cao với tỷ lệ phù hợp nhờ sự hỗ trợ của sụn nhân tạo. Còn sụn tự thân là sụn sườn, sụn vành tai hay sụn vách ngăn sẽ được bọc ở chóp đầu mũi. Sự kết hợp này giúp khắc phục triệt để nhược điểm lộ sóng, căng bóng đỏ da đầu, tụt đầu mũi hay nhọn đầu mũi….
thẩm mỹ nâng mũi

Khi tiến hành nâng mũi bọc sụn các bạn nên lưu ý những vấn đề sau:
Phương pháp này phù hợp với các bạn mũi thấp, mũi tẹt, đầu mũi ngắn…
Ngoài ra các bạn nào bị bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, bất ổn về tâm lý, phụ nữ mang thai hoặc đang trong chu kỳ kinh nguyệt tuyệt đối không tiến hành nâng mũi bọc sụn các bạn nhé.
Sau khi nâng mũi bọc sụn bạn sẽ sở hữu cánh mũi tự nhiên và khắc phục được các nhược điểm của các vấn đề về mũi như: mũi bị bóng đỏ, mũi lệch, đầu mũi to, da ở đầu mũi bị bào mòn....
Hi vọng qua bài viết này chị em chúng mình sẽ tích lũy thêm được một số phương pháp làm đẹp cho chiếc mũi của mình.
>>>Xem thêm tại đây: Kinh nghiệm nâng mũi


Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Các bài tập giúp mũi cao như thẩm mỹ nâng mũi"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top