Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của các hotgirl

Nhiều hotgirl lên đời nhan sắc nhờ thẩm mỹ nâng mũi đã gây bão trên các diễn đàn thời gian qua, nhờ công nghệ thẩm mỹ phát triển mà các người đẹp càng hoàn thiện hơn, đặc biệt các hotgirl khi muốn nổi tiếng đều phải nhờ đến bàn tay dao kéo của bác sĩ để mình long lanh hơn khi bước vào thế giới giải trí. Chúng ta cùng điểm danh các hotgirl đã sửa mũi kiểu Hàn Quốc nhé.
Dù rằng mỗi người có quan điểm riêng về chuyện đụng dao kéo, thế nhưng, chúng ta không thể phủ nhận rằng, mỗi người đều có quyền đưa ra những lựa chọn của riêng mình và hạnh phúc vì nó. Dao kéo để thấy mình đẹp hơn, tự tin hơn và cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn rõ ràng là một ý niệm không hề xấu

Hình ảnh trước sau nâng mũi của các hot girl Việt

Lilly Luta
Lilly Luta từng gây shock dư luận trước loạt ảnh gương mặt tổn thương trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Khác với nhiều hot girl “giấu nhẹm” hay trả lời một cách an toàn mỗi khi nhắc tới chuyện dao kéo. Cô giải đáp mọi thắc mắc về việc này, từ chi phí, bác sỹ cho tới những luồng ý kiến xung quanh.



So với những hình ảnh trước đây Lilly Luta của hiện tại trông giống như một cô công chúa trong cổ tích. Cô cho biết đã qua 3 lần thẩm mỹ đặc biệt là sửa mũi để có hình ảnh hoàn hảo như hiện tại.
>Quỳnh Chi
Sau khi sinh em bé đầu lòng được một thời gian ngắn, Quỳnh Chi đã rất chăm chỉ tham gia các sự kiện để chuẩn bị cho việc quay lại showbiz trong tương lai gần. Tuy nhiên, trong sự kiện gần đây người đẹp xuất hiện với gương mặt rất khác lạ. Vì thế cư dân mạng đã cho rằng cô đã đụng dao kéo.




Sau khi li dị chồng đại gia, cô đã quay lại thế giới giải trí với nhiều vị trí mới, mọi người nhận thấy mỗi lần cô xuất hiện đều rạng rỡ và xinh đẹp hơn trước đặc biệt là khuôn mặt và cánh mũi. Quỳnh Chi giờ đây sở hữu chiếc mũi thon gọn không to và gãy như trước đây.

Người đẹp Hạ Vi



Hạ vi gần đây nổi như cồn nhờ cái nắm tay của Cường đô la, cũng vì thế mà cư dân mạng đã tìm ra những bức ảnh trước đây của cô. Một số cho rằng cô đã sữa mũi và gọt cằm
Rõ ràng trước đây chiếc mũi của cô hơi tẹt và đầu mũi hơi to, còn giờ đây chiếc mũi của cô trông thanh thoát và sống mũi cao kiêu s line rất hợp với gương mặt v line.
Ngày nay với công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc các bạn không khó để sở hữu cánh mũi thon gọn, gương mặt hài hòa như các hotgirl. Trước khi tấn công vào thế giới giải trí hầu hết các người đẹp đều không sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo như hiện tại, mà họ cũng có một số khiếm khuyết như chúng ta. Với công nghệ thẩm mỹ như hiện nay thì không có gì là không thể phải không các bạn.
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp " Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của các hotgirl"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top