Thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền

Khi cháu nhìn thấy mấy cô diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp với sống mũi cao, thẳng cháu cũng muốn đi nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc nhưng cháu muốn hỏi các bác sĩ trước là thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền và có bị đau không ạ? (Ánh Nguyệt – Hải Phòng)
Trả lời:

Xin chào bạn Ánh Nguyệt!
Chúng tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về trung tâm chúng tôi. Về câu hỏi phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền thì chúng tôi xin trả lời như sau:
Thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Với ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt bậc hiện nay thì việc sở hữu một gương mặt đẹp hay một chiếc mũi cao, thẳng giống sao Hàn là điều vô cùng bình thường và đơn giản không còn là ước mơ xa vời với các bạn. Đây cũng là lý do tại sao không chỉ ở giới trẻ mà có rất nhiều chị em ưa chuộng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc để tạo một dáng mũi phù hợp với khuôn mặt. Cùng với dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp này, vấn đề về chất lượng, độ an toàn hay việc nâng mũi giá bao nhiêu là điều mà rất nhiều chị em quan tâm đến trước khi đi thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc.
nâng mũi thẩm mỹ hàn quốc


Hiện nay, ngành thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc đã đạt được những bước tiến vượt bậc, đem lại cho các chị em sự hài lòng tuyệt đối. Tại thẩm mỹ viện Placencare, toàn bộ quy trình nâng mũi sẽ được tiến hành theo đúng quy định của bộ y tế cũng như các chuyên gia hàng đầu thực hiện và ban đầu gây tê trước khi tiến hành cho nên rất đảm bảo mà không làm đau dát hay có cảm giác khó chịu nào.
Phương pháp này được kết hợp với thao tác bóc tách nhẹ nhàng, rồi đặt chất liệu độn một cách chính xác nhất, quy trình thẩm mỹ nâng mũi tại Placencare đảm bảo không gây ra biến chứng. Đồng thời các đường khâu nằm kín ở bên trong mũi nên sau quá trình nâng mũi, các bạn sẽ không phải băng bó và hoàn toàn không có bất kỳ một dấu vết nào của phẫu thuật.
thẩm mỹ nâng mũi hàn quốc

Còn về câu hỏi của bạn Ánh Nguyệt nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền thì chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:
Chi phí nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Placencare phụ thuộc vào chất liệu của sụn dùng để nâng mũi như sau:
- Với chất liệu sụn Hàn Quốc thường: Thì có giá là 9 triệu.
- Với chất liệu sụn Hàn Quốc đặc biệt: Thì sẽ có giá là 12 triệu
Bạn Ánh Nguyệt thân mến nếu còn bất cứ thắc mắc nào thì xin gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp một cách tốt nhất.

Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top