Điều kiện để thực hiện phương pháp nâng mũi an toàn

Điều kiện để thực hiện phương pháp nâng mũi an toàn


Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi (tạo hình cho dáng mũi) là phương pháp phẫu thuật nhằm thay đổi hình dáng của dáng mũi. Phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ có thể giúp làm cho dáng mũi của bạn trở lên to hơn hoặc nhỏ hơn tùy thuộc vào ý muốn của bạn; giúp thay đổi góc độ giữa cánh mũi và phía môi trên; Làm thay đổi phần đầu mũi; hoặc chỉnh sửa những điểm gồ ghề, lạch lạc, điểm lõm của mũi hay các khuyết điểm khác ở trên mũi.
nâng mũi thẩm mỹ


Trong quá trình thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, các chuyên gia bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành rạch một đường để có thể tiếp xúc trực tiếp với phần xương và phần sụn hỗ trợ cho mũi. Vết mổ này thường được thực hiện ở phía bên trong của sống mũi làm cho nó không bị lộ ra sau quá trình phẫu thuật.

Tùy thuộc vào từng kết quả mong muốn, có một số phần xương và phần sụn có thể được gỡ bỏ, hoặc có thể thêm phần mô vào( có thể được lấy từ các phần khác của cơ thể hoặc một chất liệu độn tổng hợp).
thẩm mỹ nâng mũi


Sau khi các chuyên gia bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã sắp xếp và định hình lại phần sương và phần sụn của dáng mũi, phần da và mô sẽ được sử dụng nhằm để phủ lên phía trên cấu trúc của mũi. Còn một miếng định hình mũi sẽ được đặt ở phía bên ngoài của mũi nhằm hỗ trợ cho hình dáng của mũi mới cho đến khi lành. Các bạn có thể sử dụng băng gạc mũi để đặt ở phía bên trong của mũi để hỗ trợ thêm cho dáng mũi.

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi có thể được thực hiện bằng cách gây mê cục bộ hoặc gây mê toàn bộ.
chuyên gia bác sĩ phẫu thuật nâng mũi tại thẩm mỹ viện Placencare được đào tạo trong các chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất, có kinh nghiệm nâu năm trong ngành thẩm mỹ.
Ngoài ra nhiều chị em chưa có các kinh nghiệm đi nâng mũi, cho nên thường bỡ ngỡ không biết phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi như thế nào.
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Điều kiện để thực hiện phương pháp nâng mũi an toàn"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top