Những câu hỏi về nâng mũi không phẫu thuật mà bạn chưa biết




Trong gương mặt mũi nằm ở vị trí trung tâm do vậy mũi không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà theo một số nhà nhân tướng học, việc thay đổi hình dáng mũi còn ảnh hưởng đến vận mệnh của một con người. Hiện nay thẩm mỹ nâng mũi không còn xa lạ với chúng ta, có hai phương pháp nâng mũi, ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm của nâng mũi không phẫu thuật như thế nào nhé?

1.     Nâng mũi không phẫu thuật là gì?
Nâng mũi không phẫu thuật  là phương pháp sử dụng chất làm đầy như Restylane, Aquamid để tiến hành nâng mũi. Chất làm đầy này sẽ được tiêm vào phần sống mũi, nơi sống mũi lồi lõm hay bị gồ. Chỉ sau 1 tuần thuốc sẽ có tác dụng làm đầy phần sống mũi cao lên phù hợp với khuôn mặt của bạn. Từ đó, bạn sẽ không còn phải lo lắng gì đến chiếc mũi của mình và bạn đang sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên, thẳng đều rất đẹp.

2.     Nâng mũi không phẫu thuật áp dụng cho những trường hợp nào?
Những chị em nào bị mũi gồ, hay chóp mũi có vấn đề thường sử dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này.
- Những trường hợp mũi gồ ghề không cân xứng bác sĩ sẽ giúp mũi cân xứng hài hòa hơn.
3.     Ưu điểm của nâng mũi không phẫu thuật là gì?

a.     Tạo được dáng mũi tự nhiên mềm mại
Phương pháp này sử dụng mũi tiêm trực tiếp vào vùng mũi, không cần phẫu thuật hay sử dụng bất kì loại chất liệu độn nào. Chất làm đầy được lựa chọn sau đó sẽ đổ đầy các mô cần trị giúp đẩy cao sống mũi một cách tự nhiên mà không làm ảnh hưởng đến biểu cảm của gương mặt.
b.Không đau không để lại sẹo

Vì là một phương pháp không phẫu thuật nên không đụng dao kéo, nên các bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không để lại sẹo, không để lại vết tích dao kéo.
c.Thời gian phục hồi nhanh chóng:
Vì không đụng dao kéo nên sau khi thẩm mỹ bạn có thể quay trở lại làm việc ngay, mặt khác thời gian thực hiện thẩm mỹ cũng nhanh gọn chỉ 5-10 phút.
       Lựa chọn tiêm chất liệu nâng mũi phù hợp với những người không muốn phẫu thuật, hoặc muốn thử xem nâng mũi có phù hợp với khuôn mặt mình hay không để sau đó mới phẫu thuật. Tuy nhiên, để đạt được kết quả mong muốn thì kinh nghiệm của bác sĩ điều trị rất quan trọng, vì vậy bạn nên tìm hiểu, lựa chọn cơ sở nâng mũi hàn quốc ở hà nội điều trị uy tín để đạt được kết quả và không bị biến chứng.



Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Những câu hỏi về nâng mũi không phẫu thuật mà bạn chưa biết"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top