Cần chuẩn bị gì khi sửa mũi Hàn Quốc




Thẩm mỹ nâng mũi giờ đây không còn là một khái niệm xa lạ đối với chúng ta. Các bạn gái đã không còn lo lắng vì mình sở hữu một chiếc mũi không được như ý. Bởi vì đã có sự trợ giúp làm đẹp từ các bác sĩ có tay nghề cao.
Để đạt hiệu quả tốt khi sửa mũi Hàn Quốc các bạn cần chuẩn bị những điều sau để đảm bảo cho ca phẫu thuật được thành công.
1.Chuẩn bị tốt tâm lý:

Sửa mũi kiểu Hàn Quốc là một rong những hình thức làm đẹp đem lại sự thay đổi lớn về nhan sắc của mỗi người, ngoài ra phẫu thuật nâng mũi từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành phải trải qua nhiều công đoạn. Do đó chị em cần chuẩn bị tốt tâm  lý .
2.Cân nhắc suy nghĩ, bàn bạc với người thân xem mình có cần phải sửa mũi hay không:
Mặc dù chỉ là một phẫu thuật nhỏ nhưng không vì thế mà bạn chủ quan, chị  em nên đứng trước gương thật lâu để xem mình có cần phải thay đổi hay không.
3.Tìm hiểu kỹ các kỹ thuật làm mũi

Nâng mũi có rất nhiều thông tin, kĩ thuật nên các bạn hãy dành thời gian tìm hiểu.
4. Lựa chọn địa chỉ phẫu thuật an toàn
Để đạt kết quả tốt nhất các bạn nên chọn cơ sở thẩm mỹ có uy tín, có đầy đủ giấy phép đăng kí. Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có khu chăm sóc hậu phẫu, có đội ngũ cấp cứu ….
5.Lựa chọn phương pháp, chất liệu độn phù hợp

Hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi như: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi s line… các bạn nên tìm hiểu xem mình thật sự phù hợp với phương pháp nào nhờ sự tư vấn của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.
6. Thống nhất với bác sĩ

 Hiệu quả thẩm mỹ của phẫu thuật nâng mũi phụ thuộc rất nhiều vào các bác sĩ thực hiện. Vì vậy hãy thống nhất mọi vấn đề với bác sĩ thực hiện, hẹn lịch tư vấn thăm khám, thực hiện và tái khám cụ thể. Ngoài ra, cũng cần làm theo đúng theo những chỉ định của bác sĩ trong quá trình làm phẫu thuật và hồi phục.
7. Nắm rõ tình hình sức khỏe và một số bệnh lí của mình
Trước khi phẫu thuật bạn cần kiểm tra tổng thể xem xét để mình có đủ sức khỏe để làm phẫu thuật hay không? Ngoài ra cần nói rõ cho bác sĩ biết tình trạng bệnh lí, dị ứng với loại thuốc gì để tránh sốc phản vệ khi gây tê.
Trên đây là một các kinh nghiệm đi nâng mũi mà chúng tôi tìm hiểu được của một số chị em. Hi vọng các bạn đã có thêm một số kiến thức trong hành trình làm đẹp để hoàn thiện bản thân












                       
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Cần chuẩn bị gì khi sửa mũi Hàn Quốc"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top