cách thức nâng mũi bọc sụn

Theo những chuyên gia làm cho đẹp, mũi được nếu như trái tim của bộ mặt, 1 trong các đặc điểm mà lúc quyết tâm khiến cho mới, nó sẽ đem lại cho bạn các thay đổi bất ngờ và sở hữu giá trị cho nhan sắc của bạn cắt cánh mũi .
Được biết, cách nâng mũi bọc sụn đang là xu hướng yêu thích và ứng dụng nhiều bây giờ, là chọn lựa tuyệt vời để hoàn thiện vẻ đẹp của bạn trong 1 số trường hợp:
1) Mũi rẻ
2) Mũi hư do độn bằng Silicon
3) Mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hỏng


Theo các chuyên gia, thì nâng mũi bọc sụn là phương pháp kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, là cách thức tận dụng tối đa các ưu điểm và giải quyết được các thiếu sót của những cách thức nâng mũi thường ngày trước đây, đem lại các khác biệt vượt trội: không bóng đỏ, ko khiến cho lộ sống mũi, ko gây biến chứng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
ko làm bóng đỏ, ko gây lộ sống
sử dụng chất liệu độn và nâng mũi là sụn tự thân ( sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) và sụn nhân tạo – sụn sinh học định hình tốt nhất hiện nay và với mức độ thích ứng với cơ thể tuyệt vời. đặc trưng của cách thức này tiêu dùng chất liệu chủ yếu là sụn tự thân bọc theo phần trục và đầu mũi, nên đảm bảo mũi ko bóng đỏ, không lộ sống.
Đảm bảo an toàn tuyệt đối
Bằng các khoa học đơn thuần cộng thứ tự giải phẫu chính xác, cụ thể. những chuyên gia của chúng tôi đảm bảo đem lại cho bạn sự hài lòng và an toàn tuyệt đối.
ko gây biến chứng
sở hữu kinh nghiệm dày dặn và kỹ thuật chuyên môn cao, tận tường và chính xác tới từng mm, không gây ảnh hưởng tới những vùng da xung quanh nên tránh lấn chiếm tối đa và ko gây biến chứng.
Kết quả ổn định, bền lâu
đem đến vẻ đẹp bền vững vì chất liệu tiêu dùng trong trật tự nâng mũi bọc sụn gồm: sụn tự thân và sụn sinh học định hình thấp nhất ngày nay, hoàn toàn thân thiện với cơ thể và thích hợp toàn bộ cơ địa khác nhau.
trật tự cơ bản nâng mũi bọc sụn
Sau quá trình tư vấn và thăm khám, thầy thuốc tiến hành đo vẽ mũi, xác định cẩn trọng vị trí đặt chất liệu nâng mũi và tạo dáng mũi phù hợp.
Xác định độ dài của sụn đưa vào mũi 1 cách thức chính xác và kĩ càng , tính toán khéo léo để tạo được dáng mũi hài hòa, cân đối cho bộ mặt.
Về mặt chuyên môn, thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn được xem là một tiểu phẫu, không quá phức tạp nên các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ khu vực vùng mũi, không nhất thiết phải gây mê như các giải phẫu phức tạp khác.
Chế độ trông nom sau nâng mũi bọc sụn
- Bạn sẽ không cần phải băng ở phần mũi, riêng phần tai bạn cần phải băng lại ở phần phẫu thuật lấy sụn để tránh nhiễm khuẩn.
- với vết mổ ở tai thì sáng ngày hôm sau giải phẫu, bạn gỡ bỏ băng và dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên tuyến phố khâu (tránh nhiễm khuẩn vết mổ).
- tránh va chạm mạnh chỉ mất khoảng đầu sau giải phẫu.
- Sau phẫu thuật, bạn nên dùng một tuần thuốc kháng sinh giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của thầy thuốc.
- Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày (cắt chỉ phần mũi, tai).
- đối với người dùng nâng mũi bọc sụn việc tái khám là việc rất cần thiết nên cần phải thực hành lịch khám theo đúng bắt buộc của thầy thuốc.
những chuyên gia KAT Cosmetic Surgery là các thầy thuốc giỏi, chuyên môn cao và mang phổ biến năm kinh nghiệm từ lĩnh vực. bên cạnh đó, các thầy thuốc của chúng tôi còn là những con người tinh tế, có cặp mắt thẩm mỹ cao, tính toán chuẩn xác, đảm bảo mang đến cho bạn diện mạo mới có mẫu mũi thanh tú và hài hòa với gương mặt.
>>>Mời các bạn xem thêm: Nâng mũi filler
Share this article :
+
Previous
Next Post »
1 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "cách thức nâng mũi bọc sụn"

bên này có uy tin và chất lượng như ở thẩm mỹ viện Skydiamond k ?

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top