Thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn tự thân có ưu điểm gì?

Thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn tự thân có ưu điểm gì?


Phương pháp thẩm mỹ viện nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc nhân tạo tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mắc phải dị ứng về chất liệu sụn, làm ảnh hưởng đến mũi như căng cứng, sống mũi bị lệch, ứng đỏ đầu mũi... Chính vì nâng mũi bọc sụn nhân tạo có nguy cơ gặp phải vấn đề cao cho nên phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân được ra đời xem như là một giải pháp có thể khắc phục được các nhược điểm của phương pháp nâng mũi nhân tạo.



Thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn tự thân là các chuyên gia bác sĩ sẽ lấy chính mụn trên cơ thể của người nâng mũi như sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn tai để tạo dáng mũi, giúp bảo vệ cho da đầu mũi và khắc phục hoàn toàn được các biến chứng thường gặp của việc phẫu thuật nâng mũi, đem lại cho bạn một dáng mũi đẹp, cao, thẳng và phù hợp với khuôn mặt.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân


Việc nâng mũi bọc sụn tự thân được kết hợp với việc tạo dáng mũi S line và nó có thể giúp cho bạn có được chiếc dáng mũi đẹp đảm bảo được 2 yếu tố sau: Dáng mũi đẹp từ bên ngoài và đảm bảo an toàn không bị ảnh hưởng đến bên trong. Phương pháp nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc bằng bọc sụn tự thân này có các ưu điểm nổi bật sau:

– Hài hòa giữa đầu mũi, độ cong S line mềm mại tự nhiên, sống mũi và chân mũi.

– Tạo được một dáng mũi dài, cao và thẳng đứng.

– Phía trên đầu mũi tròn dài, mềm mại, không lộ chất liệu từ sụn vách ngăn, không bị ứng đó hay để lại sẹo.

– Phía cánh mũi không bị bè, không bị phồng đỏ, không còn hình vòng cung hay hạn chế được cắt cánh mũi.

– Dáng lỗ mũi của bạn được thay đổi từ dạng hình tròn sang dạng hạt chanh.

– Phương pháp này tránh được các biến chứng ở vùng đầu của mũi như làm mỏng da đầu của mũi, làm lộ sống đầu mũi, ứng đỏ da đầu của mũi.
Khi các chị em sử dụng phương pháp này sẽ có một dáng mũi cao, thẳng, đẹp phù hợp và không để lại vết sẹo sau quá trình phẫu thuật.
>>>Mời các bạn xem thêm: Nâng mũi có đau không

Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn tự thân có ưu điểm gì?"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top