Quy trình phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc đẹp

Quy trình phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc


Sau đây là các bước phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Placencare tại Hà Nội của chúng tôi bao gồm các bước sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Đây là một bước rất quan trọng, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám khách hàng để nắm bắt tình trạng dáng mũi của bạn và tư vấn tạo những kiểu dáng mũi phù hợp, cân đối với mắt, miệng, trán và cằm... Sao cho hài hòa với tổng thể khuôn mặt của mỗi người.




Bước 2: Bác sĩ sẽ đo vẽ và xác định hình dáng của sống mũi.

Các Bác sĩ sẽ đo đạc vẽ chính xác hình dáng mũi, kích thước của mũi, xác định vùng để đặt chất liệu mũi và định hình kiểu dáng mũi cần tạo rồi thiết kế hình dáng của mũi và độ dày mỏng của chất liệu sao cho phù hợp với dáng mũi của mỗi người.

Bước 3: Cắt gọt chất liệu để độn.

Dựa vào đặc điểm của mũi và mong muốn của khách hàng về dáng mũi mới, các bác sĩ thẩm mỹ phẫu thuật sẽ tư vấn chi tiết cũng như tiến hành công việc cắt gọt chất liệu phù hợp sau đó tạo độ cao của dáng mũi phù hợp và hài hòa nhất.

Bước 4: Gây tê vùng mũi phẫu thuật

Các bác sĩ sẽ tiến hành công việc gây tê tại chỗ nhằm giúp khách hàng giảm đâu và cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái trong quá tình phẫu thuật nâng mũi.


Bước 5: Bắt đầu tiến hành phương pháp nâng mũi Hàn Quốc.

Các bác sĩ phẫu thuật sẽ bóc tác từng khoang mũi nhẹ nhàng để đưa chất liệu vào trong sống mũi. Quá trình nâng mũi sẽ được tiến hành một cách chính xác tuyệt đối nhất, không làm khách hàng đâu đớn hay có cảm giác khó chịu. Sau khi tiến hành xong các bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ sẻ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình phẫu thuật nâng mũi.
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Quy trình phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc đẹp"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top