Những nguyên nhân bị hỏng mũi do phẫu thuật

Những nguyên nhân bị hỏng mũi do phẫu thuật


Nếu không may mắn bạn lựa chọn phải một trung tâm thẩm mỹ không đạt tiêu chuẩn chất lượng, các bác sĩ có trình độ chuyên môn thẩm mỹ chưa cao, chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc điều kiện các trang thiết bị và cơ sở vật chất chưa được đầy đủ, đảm bảo dẫn đến trường hợp mũi bị hỏng, bị vẹo, bị lộ sóng mũi và các biến chứng như: Mũi bị ứng đỏ, thủng da ở phía trên đầu mũi... Những trường hợp trên đều làm ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ, khiến cho bạn mất tự tin trong việc giao tiếp, gây hại cho sức khỏe khi phẫu thuật không thành công.

chi phí sửa mũi


Phương pháp chỉnh sửa mũi phẫu thuật bị hỏng là một trong những cách tốt nhất nhằm giúp khắc phục được các tình trạng mũi bị hỏng sau quá trình phẫu thuật. Tuy nhiên, đẻ tránh mất tiền một cách vô lý thì các bạn cần phải xác định rõ được những nguyên nhân dẫn đến tình trạng mũi bijhongr để đưa ra những giải pháp sửa mũi hợp lý nhất, cũng như các bạn cần cân nhắc kỹ càng để tìm ra một trung tâm thẩm mỹ nâng mũi uy tín, an toàn và mang lại kết quả tối ưu nhất.

Có những phương pháp sửa mũi hỏng nào?

sửa mũi kiểu hàn quốc

Các bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp sửa mũi kiểu Hàn Quốc khác nhau phụ thuộc vào từng trường hợp mũi bị hỏng.

– Trường hợp lộ sóng mũi, các bác sĩ sẽ tiến hành quá trình phẫu thuật nhằm rút sóng mũi ra và áp dụng các kỹ thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc với chất liệu bằng sụn vách ngăn. Các chuyên gia bác sĩ cần xác định những loại sụn nào có thể phù hợp và đảm bảo được thực hiện các thao tác kỹ thuật chính xác nhất và nhanh chóng nhất.

– Trường hợp thủng đầu mũi, mũi nhọn: Các bác sĩ sẽ dùng sụn tự thân và một lớp sụn nhân tạo để bọc lên phía trên phần đầu mũi làm cho chiếc mũi trở lên thon gọn hơn và đẹp một cách tự nhiên.
– Trường hợp trụ mũi bị nghiêng hay hai lỗ mũi không được cân xứng thì các bác sĩ có thể điều chỉnh hình trụ của mũi và điều chỉnh phía cánh mũi nếu cần thiết.

– Trường hợp dáng mũi của bạn bị nghiêng: Các bác sĩ cần xác định lại mũi bị vẹo do vách ngăn hay do quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trước đó để có thể tiến hành quá trình thực hiện phẫu thuật phù hợp nhất. Các bác sĩ sẽ uốn nắn chiếc mũi sao cho phù hợp nhằm mang lại sự hài hòa và cân đối giữa mũi và khuôn mặt.
Sau khi sửa mũi hỏng, trung tâm thẩm mỹ thực hiện phải đảm bảo rằng chiếc mũi của quý khách hàng sẽ không có thêm bất kỳ một biến chứng nào nữa sau quá trình phẫu thuật như bị nhiễm trùng, ửng đỏ hay một vài vấn đề khác. Ngoài ra các chị em thường thắc mắc về vấn đề chi phí sửa mũi không biết chi phí đắt hay rẻ...

Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Những nguyên nhân bị hỏng mũi do phẫu thuật"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top