Nâng mũi S line 3D Hàn Quốc

NÂNG MŨI S-LINE 3D HÀN QUỐC

Phái đẹp ngày càng quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình hơn, đặc biệt là khuôn mặt, họ luôn mong muốn có một khuôn mặt với các đường nét hài hòa, cân đối. Điểm nhấn là chiếc mũi, ai cũng mon muốn bản thân có một chiếc mũi đẹp, dáng mũi thanh tú và công nghệ nâng mũi S line 3D đã ra đời.

Thế nào là một dáng mũi đẹp?

Đối với người phương tây, một chiếc mũi cao là điều bình thường, họ cho rằng, một chiếc mũi mà chỉ có dáng cao chưa phải là đẹp. Với việc đề cao tiêu chuẩn tỷ lệ, người phương tây cho rằng, gương mặt phải toát lên sự hài hòa, cân xứng giữa các chi tiết và vị trí trung tâm là chiếc mũi. Đối với nữ giới, góc mũi tiêu chuẩn phải nằm trong khoảng 95 đến 110 và 106 được coi là góc mũi lý tưởng.

mũi s line


Khác với việc đề cao tỷ lệ hài hòa của người phương Tây, người phương Đông thích nhấn mạnh vào khuôn thước của từng chi tiết trên gương mặt như mày lá liễu, mắt bồ câu, môi trái tim, mũi dọc dừa, mặt trái xoăn, …Đặc biệt là chiếc mũi dọc dừa,  với dáng cao, mảnh và độ cong chuẩn mực truyền thống của người Việt Nam cũng chính là chiếc mũi S-line đẹp thanh tú trong trào lưu thẩm mỹ nâng mũi hiện đại.

Một chiếc mũi S-line đẹp thường hội đủ các tiêu chí sau:

- Hình dáng sống mũi phải có chữ S thanh tú, thon thả, chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi

- Đầu mũi không thấp, lỗ mũi nhỏ gọn, cánh mũi tạo với trụ mũi thành hình tam giác

- Độ dài của mũi bằng 1/3 độ dài khuôn mặt, chân gốc mũi là khoảng cách giữa 2 mắt không quá xa nhau.
nâng mũi s line

Nâng mũi S-Line 3D

Ngày nay, với công nghệ cao và kĩ thuật tiên tiến, để sử hữu một chiếc mũi S Line là điều hoàn toàn có thể với công nghệ nân mũi S-Line 3D.

Đây được xem là công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất, có khả năng chỉnh sửa hoàn thiện dáng mũi. Nâng mũi bằng kĩ thuật S-Line 3D tác động điều chỉnh đến các chi tiết cấu thành mũi, cánh mũi, chóp mũi. Do đó bất kì khuyết điểm nào trên chiếc mũi cũng được khắc phục. Thiết bị 3D sẽ phân tích tỉ mỉ cấu trúc chiếc mũi,các khuyết điểm. Sau đó tạo hình dáng mũi mới, thanh tú, đẹp và đặc biệt là hài hòa nhất với khuôn mặt.

Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Nâng mũi S line 3D Hàn Quốc"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top